tanggal na ko sa scholar!!!!

0 comments

well, almost.. mei incomplete kme ni udeng sa BL dahil preho kme ng case analysis.. hehe! ganun pla feeling ng muntik ng matanggal.. good thing c atty ung tipo ng prof na sbihin mo lng na scholar ka, bhala na xa sau.. thank god for miracles!!

kinabahan si udeng for me.. sbe nya sbihing xa ang mei ksalanan pra xa lng ang incomplete.. actually, ksalanan ko din partly.. tinamad akong igawa xa kya kinopya ko na lng saken.. haay..

anyway, lesson learned.. ngaun tlaga mas hahatiin ko na ung tym ko sa knila.. nda na pedeng petiks petiks.. nawili kase sa laboy at tambay, yan tuloy...

lalo ngaun, sobrang hihirap na ng accounting, considering barely na lng ako nkapasok.. kelangan hanggang 5th yr scholar ako.. aukong si udeng ang masisi pag nawala ako sa scholar...

2 days before anniv!!

0 comments:

2010 a life unaccounted for | Themes by raycreationsindia | Blogger Template by Blogger Template Place | supported by Blogger Tools