why is udeng the best?

, 0 comments

  • he offers to wash our dishes pag tinatamad ako para nde magalit sken c kareen
  • pinapauna nya kong kmuha ng pagkain dahil alam nyang nde ako kumakain ng taba
  • he lets me sleep during our dvd marathons pag antok na antok na ko; but
  • hindi xa matutulog khit antok na antok na xa pag gusto kong mag-usap na lng kme magdamag
  • he offers to wash my clothes pag marami akong ginagawa
  • kahit na nagtitipid kami, he is eager to spend pag sinabi kong nagugutom na ko
  • he immediately kisses me pag kinakalabit ko xa, khit wala na kong pharyngitis and i can easily say "kiss mo ko"
  • sinusundo pa rin nya ko sa zodiacs khit nagseselos xa kila kuya jasper
  • nagiinternet xa sa zodiacs ng lagpas 3 hours pag wala akong kita
  • alam ng mga classmate nmin pag magkaaway kami--pareho kaming tahimik which rarely happens
  • ginagaya nya si lindsay lohan sa freaky friday (kicking from the back)
  • he proves to ms caga na kaya nyang mag-excel sa accounting ng hindi ako katabi (pero nami-miss ko na xa, hindi na kami maasar dahil may nakasulat na 'labyu! mwuah!' sa worksheet nya)
  • he insists to ask permission from ate dana pag inaabot kami ng 11:30 sa panonood sa bahay, even if ate is the coolest ate in the world, and she wouldn't mind
  • he never misses the chance to compliment me in anything
  • inaalagaan nya si khilet pag mei sakit xa
  • dinadala nya ung cellphone (s knya un, ako lng gumagamit cmula nung bilhin nya) sa bahay khit hatinggabi pag naiiwan ko sa knila, para matext ko xa kinabukasan paggising ko
  • nagpapatugtog xa sa knila pag may away kami, so parang may background palagi lahat ng arguments namin (fave picks: kismet by silent sanctuary and migraine by moonstar)
  • he sings in my ear
  • nalungkot sina bilog at temay nung akala nilang magbe-break kami
  • hindi papasok si matthew (pamangkin nya) kung nde dadaan sa zodiacs
  • ayaw nya ng masisikip na lugar, pero sinasamahan pa rin nya ko sa guadalupe
  • we agreed on not having term of endearment dahil cheesy un, pero ung issa naging issa ko, tas naging mahal ko, tas naging mahal. so there.
  • i could spend a day citing more instances.

udeng for me is what paulo coelho describes as "zahir"--something that when you have seen or touched, will never be forgotten, and will gradually fill your memories until you are driven to madness.

salamat sa lahat!! hapi puso udeng.. nakupenda!

semper fidelis.

0 comments:

2010 a life unaccounted for | Themes by raycreationsindia | Blogger Template by Blogger Template Place | supported by Blogger Tools